Suối nguôn tươi trẻ con Yoga là gì?

Suối nguồn tươi trẻ con hay có cách gọi khác là 5 nghi tiết Tây Tạng là một hiệ tượng yoga biết đến đã xuất hiện thêm từ hơn 2.500 năm trước. Những bài tập này được đưa phổ biến bởi Peter Kelder mang tên Mắt Khải Huyền, được viết vào năm 1939.

Bạn đang xem: Suối nguồn tươi trẻ là gì

Kelder tuyên ba loạt bài tập này được thực hiện bởi các tu sĩ Tây Tạng tu sĩ nhằm sống cuộc sống đời thường lâu dài, năng lượng và khỏe mạnh.

Ông đã biểu thị nhiều lợi ích, bao hàm giảm cân, trí nhớ giỏi hơn, nâng cao thể lực, tăng tốc cảm giác khỏe mạnh mạnh, thậm chí là giảm tốc độ của quy trình lão hóa. Chính vì lý vì chưng này, những bài bác tập này nói một cách khác là Suối nguồn tươi trẻ.

Bạn hoàn toàn có thể tập chuỗi bài tập này trên nhà mỗi buổi sáng để cải thiện sức khỏe, tinh thần của mình.

Đặc điểm

*

Các bài tập yoga rất 1-1 giản, các bạn không cần quá nhiều không gian để tiến hành chúng, hoặc ngẫu nhiên thiết bị chuyên được sự dụng nào. Suối mối cung cấp tươi trẻ em được tiến hành trong khoảng tầm 10 hoặc 15 phút, tùy trực thuộc vào chu kỳ bạn lặp lại chúng.

Trình tự kéo dài và bức tốc cơ bắp chủ yếu của cơ thể bạn và gồm thể cải thiện sự cân nặng bằng. Đó cũng là 1 trong những cách tuyệt vời để khởi đụng cho việc tập yoga của bạn.

Mời bạn tìm hiểu thêm ngay các thành phầm của Thamtapyogavn nếu như vẫn còn băn khoăn không biết mua thảm tập yoga ở đâu

Bạn tập luyện từng nào trong Chuỗi suối nguồn tươi trẻ

Chính xác là bạn sẽ lặp lại mỗi bài bác tập 21 lần trước khi chuyển sang bài xích tập tiếp theo. Điều đặc trưng là chúng ta sẽ ban đầu chậm và kiến thiết số lần lặp lại.

Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý đến cảm giác cơ thể của bạn và đừng mệt mỏi hay xay buộc bất cứ điều gì. Thử nó với xem chúng ta cảm thấy ra làm sao nhé.

(*) tìm hiểu thêm bài viết: “Thảm tập yoga một số loại nào tốt” để hoàn toàn có thể lựa chọn cho khách hàng thảm tập cân xứng và quality nhất chúng ta nhé

5 thức của Suối mối cung cấp tươi trẻ

1. Luân phiên vòng

*

Đứng nhị chân phương pháp xa nhau cùng hai tay cao ngang vai, lòng bàn tay phía xuống.Bắt đầu luân chuyển theo chiều kim đồng hồ đeo tay (như thể ai đang đứng bên trên đồng hồ) nỗ lực giữ tương đối thở ổn định khi chúng ta xoay tròn.

Xem thêm: 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Gì Trên Mạng Hiệu Quả? Kinh Doanh Online Mặt Hàng Gì Trên Mạng Hiệu Quả

Lưu ý: vận tốc không đặc biệt quan trọng ở đây (hướng là) vị vậy chớ quay quá nhanh để bạn ngã! nếu bạn cảm thấy vô cùng chóng mặt khi bạn kết thúc quay, hãy đưa hai lòng bàn tay vào nhau và quan sát vào ngón tay mẫu của bạn. Thở sâu.

2. Nâng chân lên

*

Nằm ngửa bên trên sàn công ty với lòng bàn tay ở phía hai bên và nhì chân thẳng.Thu hút bụng bên dưới của bạn, hít vào và nâng hai chân lên ko trung đồng thời, nâng đầu của chúng ta lên. Thở ra cùng hạ số đông thứ trở xuống sàn. Dịch rời giữa hai vị trí ổn định và gồm kiểm soát.

Lưu ý: nếu khách hàng cảm thấy nhức ở sườn lưng hoặc cổ ẩn bên trong khi tiến hành bài tập này, hãy đặt tay của bạn dưới mông hoặc uốn nắn cong đầu gối của bạn.

3. Lạc đà năng động

*

Bắt đầu trong tứ thế quỳ với nhì gối để gần nhau. Khi chúng ta hít vào, cong cột sống của bạn, trượt nhì tay xuống phía đằng sau đùi và nghiêng áp ra output sau một chút.Thở ra về tư thế thẳng lưng và gửi cằm về phía đằng trước ngực.

Lưu ý: Chỉ di chuyển cổ vào phạm vi mang đến phép. Đặt đệm dưới đầu gối nếu khách hàng cảm thấy nhức trong bài tập.

4. Mẫu bàn di chuyển

*

Nếu bạn là người thích kết hợp du lịch và yoga, xem thêm ngay các thành phầm thảm yoga du lịch nhé

Ngồi với hai cho thẳng chân trước mặt, lòng bàn va vào sàn, để dễ chịu hai mặt đùiHít vào, ấn vào lòng bàn tay và chuyển hông lên về phía trước, lên trên để vào tứ thế ‘bàn’. Bạn cũng có thể giữ cằm phía lên trên hoặc ngửa đầu ra.Thở ra, luân chuyển hông trở lại và trở về địa điểm ban đầu.Di gửi giữa hai địa điểm này một cách định hình và trôi chảy.

Lưu ý: bạn có thể bắt đầu từ tứ thế uốn nắn cong với hông hơi nhắm đến phía trước tự tay cho tới khi chúng ta tăng sức mạnh trong tay. Chúng ta cũng có thể thử để lòng bàn tay lên những dụng cụ cung ứng để tăng thêm chiều cao.

5. Chó hướng xuống và chó hướng lên

*

Vào tứ thế Chó phía xuống với các ngón tay mở rộng và ấn lòng bàn tay xuống sàn. Choãi đùi với cánh tay thẳng, hông hướng lên nai lưng nhà. Cơ hội này, cơ thể bạn sẽ có làm ra chữ “V” ngược.Hít vào, đưa vai qua cổ tay cùng vào tư thế Chó phía lên. Giữ đến xương cổ rộng. Khi bạn thở ra, ấn rất mạnh vào lòng bàn tay, kéo hông lên cùng quay lại, trở về tư thế Chó phía xuống.

Lưu ý: khi bạn di chuyển giữa hai tư thế, giữ cho hơi sống bụng bên dưới để đảm bảo lưng của bạn. Nếu bạn cảm thấy trở ngại khi giữ lại chân thẳng, hãy uốn nắn cong đầu gối một chút.